Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Giá bình Ắc quy chính hãng năm 2021

Giá bình Ắc quy chính hãng năm 2021

Nên mua bình ắc quy nào sử dụng tốt? Giá bán một bình ắc quy là bao nhiêu ? Mua ắc quy ở đâu giá rẻ mà chính hãng? đó là những câu hỏi thường xuyên đặt ra trong đầu bạn khi cần mua một chiếc bình ắc quy để sử dụng . Bài viết này xin chia sẻ một số thông tin về giá cả, thị trường ắc quy để bạn tham khảo nhé.

ắc quy xe máy
Bạn cần ắc quy cho xe máy hay oto

Những thương hiệu ắc quy phổ biến

Trên thị trường có rất rất nhiều thương hiệu, nhà sản xuất và cung ứng sản phẩm bình ắc quy với tên tuổi thương hiệu nấn nhau, lớn có nhỏ có, uy tín có, kém uy tín có. Nhiều khi cũng khiến người dùng đau đầu trong việc lựa chọn mua cho mình sản phẩm bình ắc quy vừa ý.

Sau đây Ắc Quy Chính Hãng Hòa Bình Phát xin chia sẻ tới bạn một số thương hiệu ắc quy có uy tín và được nhiều người tin dùng để bạn tham khảo nhé.

Nếu bạn là người tin tưởng và thích sử dụng sản phẩm của các hãng ắc quy nước ngoài thì đây là một số thương hiệu phổ biến :

1. Ắc quy GS :

Ắc quy GS là một thương hiệu ắc quy đến từ Nhật Bản, nổi tiếng về chất lượng, độ bền. Ắc quy Gs được sản xuất với công nghệ lưu trữ điện năng của Nhật. Tập đoàn YUASA chuyên sản xuất và bán các loại ắc quy ô tô và công nghiệp, hệ thống cung cấp điện, thiết bị nhận và biến đổi điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị ứng dụng tia cực tím và các thiết bị điện khác.

Thành lập từ 2004 đến nay công ty bày đã khẳng định được uy tín chất lượng về các sản phẩm của mình. Hiện nay sản phẩm ắc quy Gs rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Giá cả của bình GS cũng khá hợp lý. Bạn có thể lựa chọn mẫu ắc quy của thương hiệu này để sử dụng nhé. Có thể đọc thêm về tập đoàn này tại đây 

Tham khảo thông tin về sản phẩm ắc quy GS tại đây : ắc quy GS

2. Ắc quy Rocket

Ắc quy Rocket : Công ty Sebang Global Battery, tập đoàn từ Hàn Quốc được thành lập từ năm 1952. Trải qua hành trình phát triển Sebang Global Battery luôn dẫn đầu ngành công nghiệp ắc quy ở Hàn Quốc và có mặt trên toàn cầu. Rocket không cũng là một trong 5 thương hiệu hàng đầu xuất khẩu sản phẩm tới hơn 132 quốc gia trên thế giới. Tại thịu trường Việt Nam, Rocket được biết đến vì  nổi tiếng trong lĩnh vực ắc quy khởi động ô tô và cả ắc quy dùng cho các loại xe điện, xe golf, xe nâng, máy chà sàn.. 

Nếu muốn sở hữu một sản phẩm ắc quy của thương hiệu hơn 70 năm hoạt động, với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định, bền bỉ thì bạn có thể tham khảo sản phẩm thương hiệu này nhé acquy Rocket

3. Ắc quy Delkor

Ắc quy Delkor : là thương hiệu ắc quy đến từ Hàn Quốc - cũng là một thương hiệu chất lượng nhận được nhiều lựa chọn của người tiêu dùng. Ắc quy Delkor được vinh danh giải thưởng KS-QEI của Hàn Quốc trong 15 năm liền (giải thưởng cho chất lượng sản phẩm xuất sắc nhất Hàn Quốc được chính người tiêu dùng nội địa bình chọn). 
Delkor sản xuất ra những dòng ắc quy chất lượng, đảm bảo những tiêu chí công nghệ quốc tế, tiên tiến nhất. Sản phẩm của Delkor phần lớn phục vụ cho các dòng xe ô tô.

Delkor cũng là một trong những thương hiệu đáng tin tưởng để bạn lựa chọn khi muốn sở hữu bình ắc quy oto giá tốt, chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo sản phẩm của hàng này tại đây : Ắc quy Delkor .

4. Ắc quy Đồng Nai

Ắc quy Đồng Nai : là một thương hiệu ắc quy của Việt Nam được người dùng trong nước bầu chọn nhiều nhất. Công ty Cổ Phần Pin Ắc Quy Miền Nam (PINACO) được thành lập từ năm 1976, cổ phần hóa năm 2004 . Tới nay công ty đã có hơn 40 năm xây dựng và phát triển, PINACO xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm Pin - Ắc quy., xứng đáng với danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia”.

Đây là thương hiệu tốt để bạn tin tưởng và lựa chọn sử dụng với đa dạng mẫu mã, sử dụng cho nhiều loại thiết bị, oto , xe máy, xe điện, máy móc,... Bạn có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu này tại đây : Ắc quy Đồng Nai

Ngoài ra còn một số thương hiệu khác cũng có uy tín như ắc quy Panasonic, ắc quy Enimac, ắc quy Globe,...bạn cũng có thể tìm hiểu thêm để chọn lựa nhé. 

Giá cả thị trường bình ắc quy 

Trên thị trường ắc quy được phân phối bởi rất nhiều đơn vị lớn nhỏ mỗi nơi có một mức giá riêng. Tuy nhiên Bình ắc quy chính hãng thường được phân phối theo một mức giá đồng đều theo nhà sản xuất. 

Sau đây Hòa Bình Phát xin giới thiệu tới bạn giá một số mẫu ắc quy thông dụng để bạn tham khảo nhé : Bảng giá bình ắc quy

Giá bình ắc quy có thể thay đổi theo quy định của nhà sản xuất, tuy nhiên sự thay đổi này rất ổn định. Hơn nữa khách hàng luôn được hộ trợ khuyến mãi, giá tốt từ Hòa Bình Phát cùng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

 

Mua ắc quy ở đâu giá tốt mà hàng chính hãng

Hiện nay có rất nhiều công ty và cửa hàng lớn nhỏ cung cấp ắc quy, bạn có thể lựa chọn nơi bán bình ắc quy uy tín hoặc gần bạn, thuận lợi cho bạn để mua hàng.

Nếu bạn ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương hay các tỉnh lân cận có thể liên hệ công ty Hòa Bình Phát tại địa chỉ :

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ HÒA BÌNH PHÁT
Địa Chỉ :  194 QL1A, P. Tân Phú, Quận 9, Tp.HCM (Suối Tiên đi hướng Đồng Nai 200m)

Email: acquyhoabinhphat@gmail.com hoặc info@acquychinhhang.vn

Điện Thoại : 0969 229 089 MR. HOÀ

Công ty Hòa Bình Phát với hơn 10 năm hoạt động uy tín trong lĩnh vực cung cấp ắc quy chính hãng của các thương hiệu như Đồng Nai, GS, Delkor, GB, Rocket, Tokyo, Panasonic, Globle, ắc quy viễn thông,... 

Khi mua hàng tại Hòa Bình Phát bạn luôn nhận được dịch vụ khách hàng tốt nhất : 

- Bảo đảm hàng chính hãng 100%

- Giao hàng nhanh chóng, tận nơi

- Bảo hành lâu dài, nhiệt tình, tận nơi.

- Cam kết đổi, trả, hoàn tiền nếu san phẩm không phải chính hãng.

- Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, chăm sóc sau bán hàng.

- Hỗ trợ thu đổi, nâng cấp ắc quy giá tốt, tận nơi.

Nếu bạn đang tìm Công ty ắc quy uy tín thì bạn đã tới đúng nơi rồi. Tại Acquychinhhang.vn bạn sẽ luôn lựa chọn được mẫu ắc quy ưng ý.  Gọi ngay 0969 229 089 nếu cần hỗ trợ nhé. 

Chúng tôi với hệ thống đại lý ắc quy, cửa hàng ắc quy tại : 

- Văn phòng chính : 194 QL1A, P. Tân Phú, Quận 9, Tp.HCM (Suối Tiên đi hướng Đồng Nai 200m)

Và các chi nhánh :

- HCM : 180/1T , QL1A, P.Tân Phú, Q.9, TPHCM 

- HCM : 819 Nguyễn Duy Trinh,P.Phú Hữu, Q.9, TPHCM

- ĐN : QL51, Ngã Ba Nhơn Trạch-H.Long Thành, Đồng Nai

- BR_VT : QL51 Ngã Ba Cảng Mép-Bà Rịa Vũng Tàu

Chúng tôi luông sẵn sàng phục vụ quý khách. 

 

 

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 34   |   Tuần: 3948   |   Tháng: 53550   |   Tổng truy cập: 8425501

Giá bình Ắc quy chính hãng năm 2021

Giá cả thị trường bình ắc quy

Ắc quy GS