Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Cẩm Nang Về Ắc Quy
Tìm hiểu thương hiệu ắc quy Delkor chất lượng xuất sắc của Hàn Quốc

Tìm hiểu thương hiệu ắc quy Delkor chất lượng xuất sắc của Hàn Quốc

24.04.2021Lượt xem: 6030

Ắc quy Delkor là một hãng ắc quy xuất xứ từ đất nước kim chi Hàn Quốc. Có thể nói ắc quy Delkor là một trong những hãng ắc quy rất có uy tín trên thị trường Hàn Quốc. Ở thị trường phía nam của nước ta hãng Delkor này cũng có thương hiệu rất lớn. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về bình ắc quy Delkor này tính năng thực sự thế nào?
Xem thêm
Ắc quy Globe chính hãng có ưu nhược điểm gì

Ắc quy Globe chính hãng có ưu nhược điểm gì

23.04.2021Lượt xem: 9482

Ắc quy Globe là thương hiệu ắc quy được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng. Vậy liệu ắc quy Globe có tốt không? Ưu nhược điểm của ắc quy Globe là gì? Hãy cùng đọc bài viết sau để hiểu rõ hơn về loại ắc quy này để từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết bị của mình nhất nhé!
Xem thêm
Làm Thế Nào Để Mua Được Ắc Quy Chính Hãng Giá Rẻ

Làm Thế Nào Để Mua Được Ắc Quy Chính Hãng Giá Rẻ

20.04.2021Lượt xem: 2981

Bình ắc quy được xem như là một phần trái tim của chiếc xe, phần rất quan trọng. Chính vì thế nếu yêu chiếc xe của mình thì bạn cần lựa chọn cho nó một chiếc ắc quy thật tốt. Cùng với việc lựa chọn một chiếc ắc quy giá rẻ thì chúng ta cũng cần phải chú ý chọn cho mình một chiếc ắc quy tốt, chất lượng và chính hãng. Bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta có thể biết được khi mua ắc quy cần lưu ý những điều gì và nên mua ở đâu là tốt nhất.
Xem thêm
Pin Lithium

Pin Lithium

29.03.2021Lượt xem: 17846

Pin Lithium là một loại pin mới có hiệu suất hoạt động rất tốt, sạc nhanh chịu nhiệt tốt. Đểt hiểu rõ hơn về Pin lithium sau đây Hòa Bình Phát xin giới thiệu bài viết sau về pin lithium, cấu tạo, đặc điểm của nó. Pin Lithium là gì? Cấu tạo pin lithium như thế nào? Pin lithium giống và khác gì với ắc quy chì
Xem thêm
Bình ắc quy ô tô và các đặc điểm cơ bản

Bình ắc quy ô tô và các đặc điểm cơ bản

17.03.2021Lượt xem: 4891

Bình ắc quy oto là nguồn điện quan trọng trên oto, nó là thành phần không thể thiếu trong hệ thống nạp điện và hệ thống khởi động cuả xe .Nếu bình ắc quy ô tô bị yếu hay hư hỏng thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến các thiết bị liên quan như hệ khởi động máy, hệ chiếu sáng, âm thanh, làm mát,...và hệ thống nạp điện của xe.Vì vậy chúng ta cần nắm rõ kết cấu, quá trình hoạt động của ắc quy, và cách bảo dưỡng ắc quy để tránh được những hỏng hóc đáng tiếc, gây tốn kém , lãng phí.Bài viết này xin chia sẻ về cấu tạo, nguyên lý hoạt động cũng như cách bảo dưỡng ắc quy để các bạn hiểu và sử dụng ắc quy đúng cách , lâu bền , tiết kiệm hơn nhé.
Xem thêm
Kiến Thức Kỹ Thuật Ắc Quy Cơ Bản

Kiến Thức Kỹ Thuật Ắc Quy Cơ Bản

30.01.2021Lượt xem: 9329

Bình ắc quy là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống như lưu trữ điện năng cung cấp cho các thiết bị điện dân dụng, các thiết bị trên xe, máy móc, hay thiết bị phòng hộ, khẩn cấp,...Nó gần như có mặt ở kháp nơi, hầu hết gia đình đều sử dụng. Nhưng không phải ai cũng hiểu về ắc quy và biết cách sử dụng nó an toàn hiệu quả. Hãy cùng đọc bài viết sau để nắm thông tin kỹ thuật cơ bản của ắc quy giúp bạn sử dụng nó tốt hơn nhé.
Xem thêm
Hướng Dẫn Sử Dụng Ắc Quy Nước Truyền Thống

Hướng Dẫn Sử Dụng Ắc Quy Nước Truyền Thống

19.01.2021Lượt xem: 10383

Ắc quy nước truyền thống vẫn là dòng ắc quy được sử dụng rất phổ biến bên cạnh các loại ắc quy hiện đại, ắc quy khô mới ra sau này. Bài viết sau Hòa Bình Phát xin chia sẻ thông tin hướng dẫn sử dụng bình ắc quy nước truyền thống.
Xem thêm
Châm Nước Hay Châm Thêm Axit  Cho Ắc Quy

Châm Nước Hay Châm Thêm Axit Cho Ắc Quy

24.12.2020Lượt xem: 41190

Đối Với loại Ắc Quy nước là dòng ắc quy cần phải châm thêm dung dịch định kỳ. Tuy nhiên nhiều người không biết vẫn thắc mắc rằng bạn nên châm nước hay châm axit cho ắc quy
Xem thêm
Những Dấu Hiệu Nhận Biết Ắc Quy Cần Bảo Dưỡng

Những Dấu Hiệu Nhận Biết Ắc Quy Cần Bảo Dưỡng

24.12.2020Lượt xem: 2807

Nhiều người trong chúng ta ít có thói quen để ý chăm sóc hay bảo dưỡng bình ắc quy của mình một cách định kỳ. Chỉ khi nào ắc quy hết hẳn điện, thiết bị điện không hoạt động được hay động cơ không khởi động được thì lúc ấy mới cuống cuồng đi khắc phục.
Xem thêm
Một Số Vấn Đề Hay Gặp Về Ắc Quy Khởi Động Động Cơ

Một Số Vấn Đề Hay Gặp Về Ắc Quy Khởi Động Động Cơ

22.12.2020Lượt xem: 3014

Khi mức dung dịch điện phân ở trong từng ngăn nhỏ bình ắc quy nằm dưới vạch Min- nhỏ nhất hoặc cách nắp bình hơn 18 mm bạn nên châm thêm nước lọc RO/ nước cất đến mức phù hợp nhưng không cao hơn vạch Max để tránh bị tràn hay rò rỉ dịch axits ra ngoài khi lái xe rung lắc.
Xem thêm

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 24   |   Tuần: 8225   |   Tháng: 57827   |   Tổng truy cập: 8432272

Blog chia sẻ kiến thức liên quan đến ắc quy, các thông tin hữu ích nhằm giúp bạn lựa chọn, sử dụng ắc quy tốt hơn

Các thông tin hữu ích nhằm giúp bạn lựa chọn, sử dụng ắc quy tốt hơn từ Hòa Bình Phát

Cẩm Nang Về Ắc Quy - Hòa Bình Phát