Chat Zalo
0975402599
180/1T QL1A, Phường Tân Phú, Q.9, TPHCM (Cách KDL suối tiên 200m)
Banner

Hotline

0969 229 089

Ắc quy chính hãng
Ăc quy chinh hãng Đồng Nai
Xe điện - Xu hướng di chuyển bền vững trong tương lai

Xe điện - Xu hướng di chuyển bền vững trong tương lai

Xe điện, ắc quy cho xe điện đã trở thành một phần trong cuộc sống của con người, giải quyết nhiều vấn đề trong đời sống. Cũng giống như sự bùng nổ của Internet vào khoảng 20 năm trước, xu hướng xe điện cũng đang được nhiều chuyên gia dự báo sẽ thống lĩnh thị trường phương tiện giao thông. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích của xe điện và xu hướng di chuyển xanh, bền vững trong tương lai. 

xe điện là xu hướng tương lai

Bình xe điện là gì? Đặc điểm và các loại ắc quy chính

Xe điện thường sử dụng hoàn toàn các bình ắc quy khô, kín khí và không cần bảo dưỡng sau mỗi lần sử dụng. Các bình xe điện này có thể sạc đầy rất tiện lợi khi dùng, cung cấp năng lượng liên tục cho xe hoạt động. Xe điện, ắc quy cho xe điện trên thị trường có khá nhiều hãng nhưng chủ yếu được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc. 

Có hai loại ắc quy khô cho xe điện là 12/12Volt và 20A/12Volt, an toàn và không bị hơi axit ăn mòn điện cực. Các dòng xe điện công suất thấp (khoảng 350W) sẽ sử dụng bộ 4 bình ắc quy 12A đấu nối tiếp. Các dòng xe điện có công suất cao hơn (khoảng từ 500W trở xuống) sử dụng 4 bình ắc quy 20A đấu nối tiếp nhau. Các dòng xe điện công suất từ 800W trở lên thường sử dụng bộ 5 bình xe điện 20A. 

  • Loại ắc quy 12A thường cho vận tốc tối đa khoảng 30-35 km/h, mỗi lần sạc đầy có thể đi được quãng đường 50km. 
  • Loại ắc quy cho xe điện 20A cho tốc độ tối đa đạt 40-45 km/h, quãng đường đi 60km với xe 4 bình và 80-100km với xe 5 bình. 
  • Độ bền của bình xe điện được tính bằng số lần sạc (thông thường là 350 lần, tương đương 1 năm). 
  • Nếu xe có các biểu hiện như sạc không vào, đi yếu hơn so với thông thường, ắc quy bị phồng và nóng, không vào điện thì cần thay ngay để đảm bảo vận hành. 

Lợi ích của xe điện với người sử dụng và môi trường 

Xe điện, ắc quy cho xe điện là một trong những mặt hàng được quan tâm nhiều nhất trong thời đại tiêu dùng xanh thông minh như hiện nay. Lợi ích của xe điện đối với người dùng và môi trường đã khiến nhiều quốc gia trên thế giới ra quyết định về cắt giảm phương tiện sử dụng nhiên liệu xăng, dầu,...

Tại Việt Nam, xe điện đang trở thành xu hướng được khuyến khích nhằm giảm thiểu lượng khí thải vào môi trường. Nếu bạn đang phân vân có nên mua xe điện không, hãy cùng điểm qua những lợi ích mà xe điện, ắc quy cho xe điện mang lại nhé! 

Xe điện hoạt động an toàn, giảm thiểu tai nạn cho người sử dụng

Năng lượng hoạt động của xe điện được cung cấp từ bình ắc quy điện nên trong quá trình vận hành, xe không diễn ra quá trình đốt cháy nhiên liệu. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề cháy nổ trong quá trình tham gia giao thông bằng xe điện. 

Xe được trang bị với các thiết bị tự động thông minh, hỗ trợ tối đa cho người dùng, giảm thiểu nguy cơ tai nạn và ách tắc giao thông cục bộ. 

Nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng trên thị trường

Xe điện, ắc quy cho xe điện mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng với thiết kế hợp thị hiếu, ấn tượng. Nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí toàn diện bao gồm cả vận hành, nhiên liệu, sửa chữa, lắp đặt. 

Xe điện giảm thiểu ô nhiễm không khí cục bộ nhờ sử dụng ắc quy khô

Xu hướng xe điện đang trở thành lối sống tích cực của cộng đồng trong thời gian gần đây. Những chiếc bình xe điện không đốt cháy nhiên liệu, hạn chế khí thải ra ngoài môi trường sống và giảm thiểu ô nhiễm không khí cục bộ. Bên cạnh đó, xe điện không có tiếng ồn động cơ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe con người một cách tốt nhất. 

Tại sao xe điện lại là phương tiện di chuyển bền vững trong tương lai? 

Xe điện, ắc quy cho xe điện được coi là một phương tiện di chuyển hữu dụng, đảm bảo được các tiêu chí an toàn, năng lượng bền vững. Nhận thức của con người về phương tiện xanh, an toàn đang có những thay đổi tích cực hơn. 

Xu hướng sử dụng các phương tiện xanh đang trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng bên cạnh nhu cầu ăn uống, sinh hoạt. Thị phần của xe điện tại Việt Nam chỉ chiếm khoảng 5% toàn ngành nhưng nhiều chuyên gia khẳng định, con số này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. 

Theo một nghiên cứu mang tính dự báo của Ngân hàng đầu tư UBS, xu hướng xe điện sẽ thay thế dần cho các phương tiện kém bền vững hơn như động cơ chạy bằng xăng, dầu,... 

Các hãng sản xuất lớn đang bắt tay vào đầu tư mạnh mẽ hơn cho xe điện, giúp nhiều người có cơ hội sử dụng phương tiện hiện đại và tiết kiệm hơn. Thị trường xe điện giờ đây đã có những bước chuyển mình tích cực, trở thành phương tiện xanh bền vững của tương lai. 

Kết luận

Trên đây là bài viết cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về xe điện, ắc quy cho xe điện và lợi ích của xe điện với cuộc sống con người. Có thể nói, xu hướng xe điện xanh, an toàn và bảo vệ môi trường đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Nắm bắt xu hướng mới nhất và hướng tới cách mạng xanh trong phương tiện di chuyển sẽ giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

>>Xem thêm : các thương hiệu bình ắc quy chất lượng

 

Đăng ký nhận tin hoà bình phát

Cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Hưởng quyền lợi giảm giá
2018 Copyright © CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀ BÌNH PHÁT Web Design by Nina.vn
Đang online: 45   |   Tuần: 3213   |   Tháng: 37719   |   Tổng truy cập: 8398433

Xe điện - Xu hướng di chuyển bền vững trong tương lai

Bình xe điện là gì? Đặc điểm và các loại ắc quy chính

Xe điện hoạt động an toàn, giảm thiểu tai nạn cho người sử dụng